Victory8.online – Danh sách top game hay cho PC cấu hình yếu

Giải trí bằng các tựa game hay thì ai cũng muốn thử trải nghiệm, nhưng không phải ai cũng có điều kiện để đầu tư cho bản thân một dàn PC có cấu hình khủng.

Vậy nên hôm nay Victory8.online sẽ giới thiệu cho mọi người biết được, top game hay cho pc dành cho các loại máy có cấu hình yếu. Cùng khám phá xem liệu cái tên nào sẽ xuất hiện trong danh sách ngày hôm nay nhé.

Diablo II

Huyền thoại Diablo II chắc chắn không còn xa lạ gì với các game thủ thời 8x - 9x đúng không nhỉ, đây là tựa game nhập vai hành động rất được yêu thích. Câu chuyện được diễn ra xung quanh vùng đất Sanctuary, được hình thành nên sau sự kiện trong phiên bản Diablo đầu tiên.

Có tổng cộng 7 lớp nhân vật khác nhau để mọi người có thể lựa chọn trong top game hay cho pc này, trong đó gồm có Amazon, Necromancer, Barbarian, Sorceress, Paladin, Druid và Assassin. Mỗi một lớp nhân vật đều có thiết kế, kỹ năng, trang phục khác nhau, giúp cho cuộc chiến trở nên đa dạng hơn.

Điều thu hút của Diablo II chính là danh sách kỹ năng vô cùng đa dạng của từng lớp nhân vật, chúng ta sẽ phải train quái tăng cấp để có thể học hết toàn bộ các kỹ năng. Để làm sáng tỏ hết toàn bộ những bí ẩn cũng như những âm mưu đã được giới thiệu ngay ở phần đầu tiên của trò chơi.

Tất nhiên nhiệm vụ cuối cùng mà người chơi phải vượt qua chính là kết liễu được chúa tể Diablo. Dù rằng đồ họa không có quá nhiều điểm đặc biệt, nhưng với cốt truyện độc đáo đã khiến đây là trò chơi offline hay nhất mọi thời đại, phù hợp với tất cả các loại máy tính hiện nay.

Nếu có điều kiện sở hữu dàn PC xịn sò, trải nghiệm đồ họa mượt mà và đẹp mắt hơn, Diablo III cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Torchlight

Được chính Runic Games đầu tư và phát triển, Torchlight được ra mắt chính thức là tựa game hành động nhập vai, với chủ đề tưởng tượng được thiết lập trực tiếp tại thị trấn hư cấu, hang động và ngục tối… Chúng ta sẽ phải khám phá tất tần tật mọi thứ để tìm kiếm các sản phẩm có giá trị, đồng thời chiến đấu đến hơi thở cuối cùng với bầy quái vật máu lạnh.

Thế giới tưởng tượng của Torchlight có sự xuất hiện của Ember, được biết đến là một loại quặng bí ẩn có khả năng mang đến cho cả người lẫn vật có khả năng hấp thụ sức mạnh ma thuật. Thị trấn khai mỏ Torchlight được xây dựng trên chính nguồn Ember dồi dào, điều này hấp dẫn các nhà thám hiểm kéo đến tìm kiếm, nâng cấp các vật dụng trở nên mạnh mẽ hơn.

Có rất nhiều bí ẩn trong top game hay cho pc này, bởi càng đi sâu khám phá hang động của Torchlight, người ta mới biết được Ember mang đến những ảnh hưởng tiêu cực, nó là nguyên nhân chính dẫn đến sự suy tàn của nền văn minh trong quá khứ, gây nguy hiểm cho chính người sử dụng.

Anh em game thủ sẽ được dịp điều khiển một anh hùng duy nhất, bắt đầu khám phá hàng loạt các ngục tối - Dungeon, liên tục phải đối mặt và chiến đấu với một lượng lớn kẻ thù và thu thập thêm trang bị, vàng và nhiều vật phẩm khác để tiếp tục hành trình của mình.

Half-Life

Half-Life cái tên cũng không còn xa lạ gì với mọi anh em game thủ, được đầu tư và phát triển bởi Valve Corporation, Sierra Entertainment. Với kiểu chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, trò chơi nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ nhà phê bình về cốt truyện hấp dẫn, là bước tiến lớn và ảnh hưởng rất nhiều đến nhà phát triển game FPS sau này.

Khác xa so với các dòng FPS phổ biến hiện nay đa phần chỉ tập trung vào Run and Gun, Half-Life còn xen kẽ những đoạn giải đố đi kèm với việc tương tác với môi trường xung quanh. Tất cả những diễn biến trong top game hay cho pc này được chứng kiến thông qua con mắt của Gordon Freeman.

Ta sẽ được chứng kiến những câu chuyện được lập trình sẵn, nếu muốn có thể di chuyển tới gần hoặc đứng xa quan sát. Sẽ không có bất kỳ một nhiệm vụ cụ thể nào, Half-Life phân chia ra nhiều chương khác nhau, khi một chương mới bắt đầu thì hệ thống mới bắt đầu tiết lộ tên chương lên màn hình.

Trên đây là một trong số các top game hay cho pc cấu hình yếu mà Victory8.online muốn giới thiệu cho mọi người cùng khám phá, nếu có thời gian rảnh hay muốn xả stress hiệu quả, đừng quên những cái tên trên hoàn toàn giúp mọi người thực hiện điều đó.

Mọi thông tin đóng góp về Cổng Game Victory8.online vui lòng gửi về:

Công Ty TNHH Triều Victory8

Đại diện pháp luật: Ông Nguyễn Minh Triều

Sinh ngày: 1/1/1988

Website: https://victory8.online

Địa chỉ: Ấp 6, Xã Khánh An, Huyện U Minh, Cà Mau

Email: gemvictory8@gmail.com

Thông tin về Victory8.onlineđã được đưa trên các trang:

https://thethaovanhoa.vn/ban-can-biet/top-3-game-mobile-online-moi-hot-nhat-2020-khong-the-bo-qua-n20200928144052395.htm

https://tuoitrexahoi.vn/victory8online-top-3-game-thu-lien-minh-huyen-thoai-moi-thoi-dai-174614.html?fbclid=IwAR1J6HIRteBzCwb_Xv-djFGyx9PfHIy55LMBGOnjqhRXE1Gvq0gi53jl-ew

https://thoidai.com.vn/victory8online-top-3-tuong-hot-nhat-lien-quan-mobile-phien-ban-2020-118897.html