Vừa làm giáo viên vừa kinh doanh mỹ phẩm, doanh nhân Phạm Thị Huệ khiến “người ta” phải trầm trồ!

Tưởng như 2 nghề không có sự liên quan đến nhau, thế nhưng sự phát triển vượt bậc của cô giáo Phạm Thị Huệ sau kinh doanh mỹ phẩm thật khiến người ta phải thay đổi cái nhìn về quan điểm này.

Phạm Thị Huệ sinh năm 1979 tại Bắc Kạn, là một giáo viên dạy tại trường Trung học cơ sở Yên Ninh - Phú Lương - Thái Nguyên. Huệ chia sẻ về quyết định làm kinh doanh song song với việc lên lớp của mình: “Nghề giáo viên lương thấp, nhiều lúc lại gò bó về thời gian, nên mình luôn muốn tìm thêm một công việc kinh doanh để thử sức và phát triển”.

CCO Phạm Thị Huệ của Magic Skin

Và cô có cơ duyên được biết đến Magic Skin thông qua người cháu đang làm CEO trong hệ thống kinh doanh lớn mạnh này: “ Cơ duyên gặp và bán hàng Magic Skin từ cháu gái Hà Thúy. Ban đầu, tôi chỉ là một khách hàng trải nghiệm sản phẩm, mua nhiều đến nỗi trở thành khách quen. Sau này, tôi nghĩ rằng sao mình không kinh doanh sản phẩm này vì bản thân mình thấy tốt quá, nên quyết định vừa dùng vừa bán hàng luôn”.

CCO Phạm Thị Huệ của Magic Skin

Phạm Huệ bắt đầu với số vốn không nhiều trong tay, cô tập trung bán nhỏ lẻ với hàng hóa đi đều đặn mỗi ngày. Thu nhập mỗi tháng dao động khoảng 10 triệu, không quá lớn nhưng so với thời điểm bấy giờ đã giúp cuộc sống thoải mái hơn rất nhiều. Hiện tại, bản thân cô có một tệp khách hàng ổn định trong kinh doanh, thu nhập có khi chạm ngưỡng 50 triệu/tháng.

Để có thành công ngày hôm nay, cô cũng không khỏi trải qua những khó khăn khi mới chập chững kinh doanh như bao người. Đối với Huệ, cô được sự ủng hộ từ gia đỉnh, nhưng khó khăn là “sự bận rộn của công việc giảng dạy, chấm bài cho học sinh, soạn giáo án khiến cô đôi lúc bị xao nhãng việc kinh doanh”.

CCO Phạm Thị Huệ của Magic Skin

Cô hào hứng chia sẻ về những điều tuyệt vời cô nhận được khi tham gia hệ thống: “Không chỉ là tăng thu nhập, tôi tìm thấy được phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình nhờ kinh doanh. Được đào tạo tạo từ các chương trình của công ty, của hệ thống Phượng Hoàng lửa, Diamond team. Được gặp gỡ những người tài giỏi, được đi du lịch cùng đội nhóm, thay đổi tư duy và phát triển qua từng ngày.

Tại Lễ bổ nhiệm tháng 11 vừa qua của thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin, Phạm Thị Huệ trở thành tân CCO của hệ thống. Đó là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực làm việc và tư duy kinh doanh đáng nể từ người giáo viên Phạm Thị Huệ.

Phạm Thị Huệ được chủ tịch Đào Minh Châu bổ nhiệm làm CCO Magic Skin

Giáo viên và kinh doanh - tưởng như 2 nghề không có sự liên quan đến nhau, thế nhưng sự phát triển vượt bậc của CCO Phạm Thị Huệ sau kinh doanh mỹ phẩm thật khiến người ta phải thay đổi cái nhìn về quan điểm này.

Magic Skin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại với mạng lưới hệ thống trải rộng khắp cả nước. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng đang được ưa chuộng, mỹ phẩm Magic Skin vừa cho ra đời combo 9 sản phẩm chăm sóc da công nghệ mới.

Với các showroom, cửa hàng rộng khắp cả nước, khách hàng có thể tham quan và mua sản phẩm của mỹ phẩm Magic Skin một cách dễ dàng.

Bạn có thể dừng chân tại văn phòng đại diện của Magic Skin tại

Địa chỉ: 27 Đỗ Quang - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - thành phố Hà Nội.

Hotline: 0898193333