Biệt thự 400m2 của Quang Dũng có gì mà khiến Thanh Thảo khen như resort?

Thanh Thảo vừa có dịp đến thăm biệt thự của Quang Dũng nằm ngay vị trí đắc địa ở TPHCM. Nữ ca sĩ khen tổ ấm đàn anh như một resort thu nhỏ.

Quang Dũng sinh năm 1975 tại Quy Nhơn, Bình Định. Anh là một ca sĩ nổi tiếng theo dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến và nhạc Trịnh Công Sơn. Ngoài ra, anh từng giành được 5 đề cử cho giải Cống hiến. Nam ca sĩ hiện tại đang sống tại TPHCM. Chốn đi về của Quang Dũng có tông gam màu trầm và đậm chất lãng mạn, yên bình.

Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo đã có dịp ghé thăm tổ ấm của Quang Dũng. Tại đây, cô khám phá không gian sống của đàn anh và thể hiện một số bài hát yêu thích.

Ngày mùng 6 Tết Nguyên đán, ca sĩ Thanh Thảo đã tới thăm nhà người bạn thân thiết - ca sĩ Quang Dũng ở TP HCM. Khi vào nhà Quang Dũng, cô nhận xét: 'Nhà đẹp lắm, từng chi tiết như một resort thu nhỏ'. Lối vào của ngôi nhà đi qua một hồ nước nhỏ, phía bên trên là dàn đèn lồng như bối cảnh của một resort. Phần ngoại thất bên ngoài gợi nhắc kiến trúc cổ phương Đông.Thanh Thảo đã tới thăm biệt thự người anh thân thiết là ca sĩ Quang Dũng ở TPHCM. Cô chia sẻ: "Nhà đẹp lắm, từng chi tiết như một resort thu nhỏ". Lối vào của biệt thự đi qua một hồ nước nhỏ, phía bên trên là dàn đèn lồng như bối cảnh của một resort. Phần ngoại thất bên ngoài gợi nhắc kiến trúc cổ phương Đông.
Trong nhà nam ca sĩ có một góc để 'chill', thưởng thức nhạc sống, có một đàn piano và sân khấu để hát mỗi khi Quang Dũng rảnh rỗi.Trong tổ ấm nam ca sĩ có một góc để "chill", thưởng thức nhạc sống. Thanh Thảo tiện tay thể hiện một vài ca khúc gửi tặng Quang Dũng và đồng nghiệp.
Đàn piano có khắc chữ QD Music với tên viết tắt chữ cái đầu của nam ca sĩ. Phía sau đàn là ảnh chân dung của Quang Dũng. Ngôi nhà của Quang Dũng cũng tràn ngập sắc xuân với các bình hoa giúp làm đẹp không gian sống. Bên cạnh khu vực thưởng thức nghệ thuật là phòng ăn với bối cảnh như ở một nhà hàng sang trọng. Phía đằng sau là quầy rượu của nam ca sĩ.Đàn piano có khắc chữ QD Music với tên viết tắt chữ cái đầu của nam ca sĩ. Phía sau đàn là ảnh chân dung của Quang Dũng.
Được biết, các thiết kế, vật dụng trong biệt thự đều do nam ca sĩ lên ý tưởng, sắp xếp cẩn thận. Phòng khách được bài trí gọn gàng, có view hướng ra một hồ nhỏ trong biệt thự.Được biết, các thiết kế, vật dụng trong biệt thự đều do nam ca sĩ lên ý tưởng, sắp xếp cẩn thận.
 Thanh Thảo và các đồng nghiệp thân thiết tại tổ ấm Quang Dũng.
Tại phòng khách, nam ca sĩ bài trí nhiều đồ kỉ niệm và các tranh ảnh.Tại phòng khách, nam ca sĩ bài trí nhiều đồ kỉ niệm và các tranh ảnh.
Một góc làm việc trong biệt thự. Ảnh: NSCC Phòng tắm. Ảnh: NSCC
Phòng ngủ rộng thoáng và có tông màu ấm áp, được nam ca sĩ để nhiều tranh ảnh trắng đen. Phòng ngủ được thiết kết với chất liệu bằng gỗ, vải, màn và đèn trang trí.Phòng ngủ rộng thoáng và có tông màu ấm áp, được nam ca sĩ để nhiều tranh ảnh trắng đen. Phòng ngủ được thiết kết với chất liệu bằng gỗ, vải, màn và đèn trang trí.
Quang Dũng bài trí khu phòng tắm của biệt thự hệt như một khách sạn sang. Không gian của khu phòng tắm được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp với đầy đủ các vật dụng. Ngoài ra, nam ca sĩ còn thiết kế nhiều khung gỗ họa tiết tạo sự lãng mạn cho khu vực này.Quang Dũng bài trí khu phòng tắm của biệt thự hệt như một khách sạn sang. Không gian của khu phòng tắm được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp với đầy đủ các vật dụng. Ngoài ra, nam ca sĩ còn thiết kế nhiều khung gỗ họa tiết tạo sự lãng mạn cho khu vực này.
Sân vườn nhỏ với hồ nước trước nhà mà anh rất yêu thích được tô điểm thêm nhiều cây xanh.Sân vườn nhỏ với hồ nước trước biệt thự được nam ca sĩ rất yêu thích. Ảnh: NSCC.
ĐÔNG DU 21/02/2021 | 17:24
Quang Dũng, Thanh Thảo, Ca sĩ Thanh Thảo, Ca sĩ Quang Dũng, Biệt thự Quang Dũng
Gửi bình luận