Học viện Nefertiti: Mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì và lòng say mê

Huy Hoàng

Đến với lớp kết tráp rồng phượng của học viện Nefertiti, chúng tôi bắt gặp những nụ cười vô cùng rạng rỡ của thầy và trò. Cùng với đó là sự say mê, thích thú với bài học của giảng viên. Nghề kết tráp rồng phượng là một ngành nghề bỏ vốn ít, thu lợi nhuận cao, chỉ cần người học đam mê và tìm được giảng viên tốt, trình độ chuyên môn cao để học tập. Giảng viên của học viện là Nghệ nhân Quốc gia Minh Thuân được Nhà nước vinh danh 10 năm liên tục đạt giải Huy chương vàng tại các bảng A của Hội thi Hoa quả tạo hình lớn nhất Việt Nam nên học viên vô cùng yên tâm khi theo học thầy.

Học viện Nefertiti với đội ngũ giảng viên tâm huyết, yêu nghề và có gần 30 năm kinh nghiệm. Đặc biệt thầy Minh Thuận xuất thân từ làng nghề Bình Dương - là cái nôi của nghệ thuật hoa quả tạo hình.

Học viên chăm chú với việc học tập. 

Lễ ăn hỏi có vai trò quan trọng trong phong tục cưới hỏi của người Việt. Cho nên việc chuẩn bị lễ vật tráp ăn hỏi đẹp và sang trọng rất được gia đình và cô dâu chú rể quan tâm. Những mẫu tráp ăn hỏi tại Học viện 24h Nefertiti với 20 năm kinh nghiệm trong nghề của Giảng viên tại học viện, các học viên sẽ được học cách trưng bầy Lễ Ăn Hỏi được thiết kế đẹp mắt sử dụng 100% là nguyên liệu tươi chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất….tự hào là nơi học đầu tiên tại Hà Nội với mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại hợp với xu hướng mới, đảm bảo sẽ giúp bạn hoàn thành trọn vẹn quá trình làm nghề phục vụ khách hàng trong ngày lễ ăn hỏi trọng đại của gia đình.

Lớp học luôn đầy ắp những nụ cười vui vẻ của thầy và trò. 

Học viện đào tạo cắm hoa, kết tráp nghệ thuật Nefertiti- Cam kết đào tạo bạn thành chuyên gia!
Địa chỉ: 98 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội
Hotline: 09.8888.9989
#daynghecamhoa
#daynghekettrap
#daycamhoa
#nefertitiacademy