Lưu Văn Hiếu - Người KTS kiến tạo lên những không gian sống tận hưởng cho người Việt Nam

KTS. Lưu Văn Hiếu - Giám đốc Sáng tạo Công ty CP Kiến trúc Phùng Design, được biết đến là người định hướng sáng tạo cho các dự án kiến trúc, giúp nhiều gia đình xây dựng lên những tổ ấm tận hưởng, đi đầu trong thiết kế tối giản.

anh-chup-man-hinh-2022-11-09-luc-192850-1667996944.png

 

Bằng vốn kiến thức từ Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh và 2 năm học tập và nghiên cứu Chương trình Thạc sĩ ngành Kỹ thuật Kiến trúc tại Đại học Osaka Nhật Bản, cùng những kinh nghiệm tích lũy sau 22 năm làm nghề, KTS Lưu Văn Hiếu đã giúp nhiều khách hàng thiết kế, xây dựng lên những tổ ấm tận hưởng với những không gian tối giản nhưng vẫn đảm bảo tính cá nhân hóa cho từng khách hàng. KTS là người đứng sau tạo nên các công trình tiêu biểu như: Hệ thống cửa hàng nội thất DAFUCO, hệ thống cửa hàng nội thất RICCO, CERAMIC PRO Sài Gòn, Showroom nội thất Opal Đà Nẵng và 100+ công trình nhà ở cao cấp. 

KTS. Lưu Văn Hiếu cho rằng kiến trúc đóng vai trò rất quan trọng trong việc kiến tạo một cuộc sống thực sự tận hưởng. Việc kiến tạo ra những không gian thực sự tận hưởng chính là việc tạo ra những nơi sở hữu những điểm “chạm” về cảm xúc, khiến con người gắn kết với nhau cũng như với không gian nhiều hơn. Để họ có thể tự hào kể về những điểm “chạm” đó như những giá trị riêng của họ.  Đây chính là triết lý và giá trị cốt lõi mà KTS luôn theo đuổi trong 22 năm làm nghề, cũng chính điều này đã giúp KTS có được những thành tựu như ngày hôm nay. 

anh-chup-man-hinh-2022-11-09-luc-192504-1667996779.png

KTS. Lưu Văn Hiếu đã và đang đảm nhận vị trí chuyên môn sáng tạo và tư vấn các giải pháp thiết kế - thi công cho nhiều doanh nghiệp. Trong đó có thể kể đến vai trò định hướng thiết kế kiêm Giám đốc Mỹ thuật tại công ty TNHH Alubond USA, Phó Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Quân Đạt. 

Hiện tại, KTS Lưu Văn Hiếu đang là Giám đốc Sáng tạo tại Phùng Design - công ty Kiến trúc chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ về thiết kế và thi công Kiến trúc và nội thất. Lấy giá trị kiến tạo không gian tận hưởng cho khách hàng làm phương châm hoạt động, KTS. Lưu Văn Hiếu và Phùng Design luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ ở những không gian tốt nhất.

anh-chup-man-hinh-2022-11-09-luc-192511-1667996780.png

Năm 2020, KTS Lưu Văn Hiếu vinh dự lọt Top 10 KTS Việt Nam áp dụng chuyển đổi số vào ngành kiến trúc, bởi những đóng góp đáng kể của KTS vào bộ mặt kiến trúc Việt Nam trong thời điểm giãn cách xã hội. 

Nhờ những giá trị cũng như sự đóng góp miệt mài cho ngành kiến trúc Việt Nam trên hành trình phát triển, KTS Lưu Văn Hiếu đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành kiến trúc Việt Nam hiện đại. 

Thông tin liên hệ:

Tên: Lưu Văn Hiếu

Website: https://phungdesign.vn

Facebook: https://www.facebook.com/phungdesign.vn

Hotline: +84834111111

Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, 63 Lê Văn Lương, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hằng Nga