Mở rộng công ty, OKVIP đang tuyển dụng nhiều vị trí việc làm

Minh Trí

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng công ty cũng như phát triển thị trường, tập đoàn có tiếng mang tên OKVIP đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí việc làm với chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn.

OKVIP - Nơi làm việc với nhiều đãi ngộ

Hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, OKVIP đã được đông đảo khách hàng, đối tác biết đến là doanh nghiệp có uy tín, chất lượng và hiệu quả. Trải qua hàng chục năm phát triển, OKVIP đã xây dựng được thị trường rộng lớn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hiện nay, tập đoàn OKVIP đang có nhu cầu mở rộng thị trường, phát triển công ty. Bởi vậy, nhân sự luôn là yếu tố được OKVIP xem trọng đầu tư, bên cạnh yếu tố vật lực, thời gian.

anh-chup-man-hinh-2024-01-26-luc-085918-1706235380.jpeg

Đánh giá cao vai trò của nhân sự, bởi vậy, OKVIP đã đưa ra chế độ đãi ngộ hấp dẫn để thu hút nhân tài về phục vụ công ty phát triển.

Đến thời điểm hiện nay, tuyển dụng OKVIP đang tuyển dụng rất nhiều vị trí việc làm với chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Chính những giá trị đó mà OKVIP mang lại cho nhân sự, mỗi người đều có ý thức cống hiến hết mình để phát triển công ty, mang thương hiệu OKVIP ngày càng đi xa, phát triển ở nhiều nơi trên phạm vi toàn quốc và vươn ra thế giới.

Nhân viên của OKVIP sẽ được hưởng những chế độ đãi ngộ tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Mức lương của nhân viên thường cao hơn so với các đơn vị cùng lĩnh vực khoảng 20%. Nhân viên được thưởng hoa hồng theo dự án và kết quả kinh doanh. Đồng thời, nhân viên được tham gia các loại bảo hiểm và được hưởng các phúc lợi tốt như nghỉ lễ Tết, du lịch…

Đội ngũ nhân viên được đào tạo miễn phí kỹ năng chuyên môn, cập nhật kiến thức mới nhất trong ngành cũng như được nâng cao năng lực kỹ năng thông qua những buổi Training đào tạo. Trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân viên được phát huy năng lực, góp phần phát triển công ty, đưa hình ảnh thương hiệu OKVIP ngày càng đến với đông đảo khách hàng, đối tác.

OKVIP tuyển dụng SEO, IT, Designer...

Trong thông báo mới nhất, hiện nay, OKVIP đang có nhu cầu phát triển nhiều vị trí việc làm, phù hợp với đa dạng đối tượng tìm kiếm việc làm.

Cụ thể, OKVIP đang tuyển dụng vị trí SEO content. Vị trí này sẽ tiến hành đảm nhận nhiệm vụ sản xuất nội dung cho SEO web, qua đó mang hình ảnh của OKVIP phát triển mạnh mẽ trên các nền tảng. OKVIP cũng tuyển vị trí Designer để chịu trách nhiệm hình ảnh, thương hiệu của đơn vị. Trong khi đó, Sale Marketing sẽ là vị trí không thể thiếu của doanh nghiệp có tiếng OKVIP.

anh-chup-man-hinh-2024-01-26-luc-085927-1706235277.png

Bên cạnh những vị trí trên, tuyển dụng OKVIP còn tuyển vị trí IT website để đảm bảo hoạt động của các server và hệ thống máy tính... Đây là vị trí giúp bảo vệ tài nguyên và các dữ liệu quan trọng của OKVIP. Tuyển dụng OKVIP đang tuyển vị trí SEO website để tìm kiếm nhân sự đảm nhiệm công việc liên quan đến SEO của tập đoàn hoặc của dự án cụ thể.

Theo tìm hiểu, tập đoàn OKVIP tuyển dụng nhiều vị trí việc làm để cùng tập thể đưa tập đoàn ngày càng phát triển, mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. OKVIP là đơn vị có thế mạnh về mảng truyền thông, giải trí và còn mang lại cho khách hàng dịch vụ quảng cáo, SEO…

Mỗi vị trí việc làm có các chế độ lương, thưởng, phúc lợi tốt. Do đó, nhân viên của OKVIP sẽ trở thành những người lao động được tập đoàn quan tâm sâu sắc đến đời sống. Nhờ đó, họ có thể cống hiến những giá trị của bản thân cho công ty.

Chính những đãi ngộ hết sức hấp dẫn này, OKVIP đang nhận được nhiều ứng viên tuyển dụng. Sau thời gian, OKVIP sẽ chọn ra các ứng viên đáp ứng được chất lượng để phỏng vấn.

OKVIP quan tâm đến yếu tố nhân sự

Là một tập đoàn có tiếng trong lĩnh vực truyền thông, OKVIP đã đạt được những kết quả đáng mong đợi. Để mang đến những “quả ngọt” này, bên cạnh nguồn lực, tài chính, cơ sở hạ tầng, con người luôn là “chìa khóa” của OKVIP. Chính yếu tố này đã giúp con tàu OKVIP đi xa hơn, vươn khơi và gặt hái được nhiều thành quả xứng đáng.

anh-chup-man-hinh-2024-01-26-luc-085933-1706235299.png

Bởi vậy, tuyển dụng OKVIP coi trọng và hết sức quan tâm, đầu tư vào nhân sự. Nhờ vậy, OKVIP đã thu hút được nhiều nhân tài có giá trị, giàu chuyên môn, nghiệp vụ cũng như có thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Ứng xử với nhân viên một cách linh hoạt, ban lãnh đạo OKVIP luôn nhận được thiện cảm của đội ngũ nhân viên. Từ đó, kích thích họ làm việc, cống hiến hết mình vì sự nghiệp chung của tập thể, đưa thương hiệu OKVIP đi xa hơn có thể.

Nếu muốn được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp, OKVIP sẽ là nơi thích hợp nhất để bạn phát huy tài năng, sở trường và học hỏi những kỹ năng mới, hoàn thiện bản thân và cống hiến cho OKVIP.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 26 Hùng Vương, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam

- Số điện thoại: 0842374875

- Email: okvip.ing@gmail.com

- Website: https://okvip.ing/