NSND Lê Khanh và đoàn phim “Gái già lắm chiêu 3” quay lại Huế cám ơn sau khi “đại náo” phòng vé

Bắt đầu công chiếu từ Mùng 1 Tết, sau 2 tuần công chiếu “Gái già lắm chiêu 3” đã cán mốc 165 tỷ đồng và lọt Top 5 phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại.

 
Ở Huế êkip đoàn phim “Gái già lắm chiêu 3” vinh dự nhận lời chúc mừng về thành công của bộ phim từ Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc nhân dịp ông có chuyến công tác tại đây. 
 
Là bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả cũng như giới truyền thông ngay từ khi mới ra rạp, cộng thêm hiệu ứng truyền miệng lan tỏa mạnh mẽ trong suốt dịp Tết Canh Tý, “Gái già lắm chiêu 3” đã khẳng định vị trí của mình khi liên tục đứng đầu bảng xếp hạng phim ăn khách. 
 
Đặc biệt, nhà phát hành Lotte Entertainment cho biết trong dịp Tết vừa qua ghi nhận được lượng khán giả xem “Gái già lắm chiêu 3” tăng đột biến ở các tỉnh miền Bắc và miền Trung. 
 
NSND Lê Khanh cùng con trai Lê Xuân Tiền và hai “con dâu” Ninh Dương Lan Ngọc (phải) và Jun Vũ tại Huế.
 
NSND Lê Khanh cho hay: ”Tôi rất ngạc nhiên khi các rạp phim miền Bắc luôn trong tình trạng cháy vé đến mức tôi đặt vé cho cả gia đình đi xem hoài mà không được! Việc lôi kéo được khán giả miền Bắc ra rạp trong dịp nghỉ Tết với thời tiết lạnh giá như vừa qua là điều không dễ nhưng “Gái già lắm chiêu 3” đã làm được! Tôi rất hào hứng và cảm động vì được khán giả ủng hộ!”
 
Cùng với nội dung đậm tính giải trí hợp không khí lễ hội, “Gái già lắm chiêu 3” còn qui tụ dàn diên viên nổi tiếng, hút khách như NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Vũ, Lê Xuân Tiền... 
 
Gái già lắm chiêu 3 nằm trong “vũ trụ gái già lắm chiêu”, là loạt phim điện ảnh ăn khách của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Cả ba phần đều thuộc dòng phim chick-flick mang đậm tinh thần nữ quyền, thành thị. Sự cầu kỳ từ khâu sản xuất đến cách quảng bá phim là một thương hiệu nổi bật của bộ đôi đạo diễn “mát tay” này.
 
Những hoạt động quảng bá phim sau kỳ nghỉ Tết cũng góp phần hâm nóng sức hút của Gái già lắm chiêu 3. Đặc biệt, chương trình “tặng vàng cho khán giả xem phim” gây chú ý lớn và rất thành công tại các cụm rạp tại Tp Hồ Chí Minh.
 
Đoàn phim chụp hình cùng lãnh đạo Tỉnh Thừa Thiên - Huế. 
 
Sáng ngày 8/2, đoàn phim “Gái già lắm chiêu 3” đã có mặt tại Thừa Thiên - Huế để tri ân lãnh đạo cũng như nhân dân tỉnh đã tạo điều kiện hết mình trong quá trình thực hiện ghi hình tại đây. 
 Bối cảnh chính của phim diễn ra tại thành phố Huế, nơi đạo diễn Bảo Nhân sinh ra và lớn lên. Anh cho hay: “Tôi rất xúc động khi được làm phim về quê hương của chính mình. Càng hạnh phúc hơn khi phim đã đạt được những thành công nhất định và góp phần giới thiệu một hình ảnh Huế rất mới mẻ, hiện đại trên phim. Dịp quay trở lại Huế này là để chúng tôi có dịp tri ân và cảm ơn xứ Huế và các anh, các chú từ UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tạo điều kiện hết mức có thể!”.
 
Tại buổi giao lưu, NSND Lê Khanh xúc động cho hay: “Tôi nhận lời quay trở lại đây vì Huế là vùng đất tôi vô cùng yêu mến và có nhiều kỷ niệm. Được biết, quá trình quay phim tại Huế nhận được sự hỗ trợ từ lãnh đạo tỉnh và các ban ngành nên khi nghe đoàn phim quay trở lại Huế để giao lưu, mặc dù đang dịch bệnh và rất bận rộn với công việc ở Nhà hát dịp đầu năm, tôi cùng các diễn viên trẻ cũng thu xếp để tham dự!”.
 
Phó Chủ Tịch Tỉnh Thừa Thiên - Huế Phan Thiên Định: “Tôi chúc mừng đoàn phim bước đầu đã có những thành công và mang đến cho khán giả một bộ phim nhiều ý nghĩa trong dịp đầu năm mới. Đây là bộ phim đầu tiên mà tỉnh đã đồng hành cùng ekip trong công tác chuẩn bị và cũng đã rút ra được nhiều kinh nghiệm hơn cho việc đón các đoàn phim sắp tới đến Huế. Hy vọng, Huế sẽ thu hút thêm nhiều đoàn phim để góp phần quảng bá hình ảnh Huế qua điện ảnh". 
 
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cho biết sau khi đóng phim tại Huế, cô thêm yêu thành phố này và đặc biệt là hiểu thêm về văn hóa, ẩm thực và con người nơi đây. Cô rất mong muốn được đóng phim cổ trang tại Huế và mơ ước có một phim trường tại đây để việc quay phim bớt khó khăn và vất vả hơn. 
Chủ Tịch Tỉnh Thừa Thiên - Huế, ông Phan Ngọc Thọ, đã chúc mừng ekip và các diễn viên: “Tôi rất trân trọng những đóng góp của đoàn phim trong việc quảng bá hình ảnh Huế. Trong tương lai, hy vọng có thêm nhiều bộ phim hay, đẹp được quay tại Huế nữa!”
Tại Huế đoàn phim tiếp tục có các buổi giao lưu với khán giả tại 4 rạp chiếu phim.
Theo đạo diễn Namcito, mặc dù phim vẫn đang tiếp tục công chiếu trong nước, nhưng nhà sản xuất cũng đang xúc tiến với các nhà phát hành quốc tế để đem phim đi trình chiếu tại Mỹ, Úc, Hàn Quốc và một số nước Châu Á trong thời gian sắp tới.