TỤ HỘI DANCER TÀI NĂNG TẠI BAEWUJA RANDOM DANCE

tu-hoi-dancer-1-1657194243.jpg

 

Với những bạn trẻ là fan Kpop, những màn random dance đã không còn xa lạ. Suốt nhiều năm qua, hoạt động này đã hình thành nên một nét văn hoá của những ai yêu âm nhạc Hàn. Thậm chí nếu vào Youtube gõ từ khóa trên, bạn sẽ thấy ngay cả những fan ở Mỹ, Anh, Úc, Brazil... cũng thực hiện thử thách này. Vừa qua tại thủ đô Hà Nội, Baewuja đã tổ chức sự kiện K-pop random dance Aeonmall Hà Đông thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn trẻ.

Baewuja có nghĩa tiếng Anh là "Let’s learn" – một app học tập bắt đầu với các nội dung về tiếng Hàn "K-contents" nhưng không chỉ dừng lại ở đó, Baewuja hiện đang hướng đến mục tiêu giao lưu, học hỏi văn hoá giữa hai nước Việt Nam và Hàn quốc.

Khởi điểm với các bài giảng Tiếng Hàn, Kpop Dance, Kpop vocal cơ bản, Baewuja dần mở rộng sang cả các lĩnh vực như K-beauty, K-fashion và K-food, đồng thời nuôi dưỡng ước mơ trở thành một công ty Edutainment mang tầm cỡ quốc tế, biến những thứ không thể thành có thể.

Dự án đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của Baewuja tại thị trường Việt Nam là sự kiện K-pop random dance. Được tổ chức tại Aeonmall Hà Đông ngày 03/07 với tổng giải thưởng lên tới 100 triệu đồng, sự kiện thu hút rất nhiều nhóm nhảy đến tham dự cuộc thi K-pop random dance và hàng trăm video đã được đăng tải trên App Baewuja.

tu-hoi-dancer-2-1657194296.jpg
 

 

Mặc dù thời tiết hà Nội rất nắng nóng, các nhóm nhảy trên địa đã tới rất sớm để tập luyện cho phần dự thi. Kết thúc sự kiện, giải quán quân và team battle đã được trao cho tập thể và cá nhân xuất sắc.